【Qooดาวน์โหลด】เกมส์ผจญภัย RPG 「ล่าสมบัติใต้พิภพ」เปิดให้เล่นแล้วทั้งสองระบบ iOS/Android!

0

เกม RPG แนวผจญภัย 「ล่าสมบัติใต้พิภพ」วันนี้ (วันที่ 19 ก.ย. 59)เปิดให้สามารถเข้าทดสอบทั้งสองระบบ(iOS/Android)

<ข้อความข้างต้นจากผู้พัฒนา>

16081904395045

เกม RPG แทคติก 《ล่าสมบัติใต้พิภพ》 พัฒนาโดย Roguelike การเล่นก็จะผ่านการเปิดบล็อคก็จะพบกับเหตุการณ์ต่างๆ และ เหล่าสัตว์ประหลาดก็จะออกมาสร้างเขาวงกต วิธีการเล่น 《ล่าสมบัติใต้พิภพ》 นั้นง่าย และ สนุก แต่ละเขาวงกตก็จะมีคุณสมบัติพิเศษ,ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้เพียงแค่ตัวละครเดียวในการผ่านด่านต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้น เซิร์ฟเวอร์เกม 《ล่าสมบัติใต้พิภพ》 เปิดให้ทั่วโลกเล่นไปพร้อมๆกัน และด้วยเหตุนี้ก็จะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเวอร์ชั่นเกมของแต่ละประเทศอีก แล้วผู้เล่นก็ยังมีโอกาสได้ครองโลกในอารีน่าอีกด้วย

รายละเอียดฟังก์ชันเล่นแร่แปลธาตุ

หลังจากที่ผู้เล่นเข้าเกมแล้ว ฟังก์ชันแรกที่จะรู้จักคือ「เล่นแร่แปรธาตุ」,สามารถบอกได้ว่าเป็นฐานทรัพยากรของผู้เล่น ตั้งแต่การสร้าง、การผลิต、บำรุงรักษา、สำรวจ ฯลฯ,ค่อนข้างมีความสัมพันธ์กับผู้เล่น สามารถผลิตยาที่เอาไว้ใช้ในการต่อสู้ที่วงกต、อาวุธ,จนกระทั่งทองที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน,จนทำให้ผู้เล่นไม่ต้องกังวลในการผ่านวงกต นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่สามารถค้นหาบางเซ็ทไอเทมที่มีออฟชั่นพิเศษ!

001002

《ห้องเล่นแร่แปรธาตุ》
อยากออกไปแล้วมีเงินเต็มกระเป๋าใช่ไหม ฟังก์ชันเล่นแร่แปรธาตุ สามารถตอบสนองผู้เล่นได้ ตั้งแต่จำนวนในการผลิตทองไปจนถึงช่างฝีมือ แค่ทำตามเงื่อนไขก็จะสามารถอัพเกรดได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถเร่งความเร็วในการผลิตทอง ยังสามารถกำหนดค่าช่างผู้ช่วยน้อยได้อีกมากมาย ช่วยเหลือให้ผู้เล่นได้รับทรัพยากรมากขึ้น

《โรงงานยา》
หลังจากได้เริ่มห้องเล่นแร่แปรธาตุไปแล้ว ก็จะสามารถสร้าง「โรงงานยา」 อยากผลิตยาได้หลายปรเภท ก็ต้องหาวัตถุดิบจากวงกต เมื่อใช้ยากับฮีโร่ตัวเองตามข้อตกลงของอาชีพ ก็จะแสดงผลออกเป็นสองเท่า!ตอนที่สำรวจวงกต ต้องอย่าลืมเก็บไอเทม

《การผลิตอาวุธ》
หลังจากเริ่มฟังก์ชันผลิตอาวุธ ผู้เล่นจะสามารถนำเอาอุปกรณ์เข้าวงกตได้แล้ว ข้อแตกแต่งระหว่างอุปกรณ์ที่อยู่ในวงกตคือ อาวุธจะไม่โดนเก็บไปทุกครั้งที่ผ่านวงกต ฟังก์ชั่นนี้คล้ายๆกับอุปกรณ์ เมื่อใช้ไปอุปกรณ์จะยังอยู่ สามารถใช้ได้กับแนวทางความต้องการของวงกต ตามตำแหน่งอุปกรณ์ที่ไม่เหมือนกันให้เลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับความสามารถ จะสามารถลดความยากในการผ่านวงกตได้อย่างชัดเจน

ความสามารถลับของตัวละคร

《ล่าสมบัติใต้พิภพ》บอกลาวิธีการเล่นเกมเดิมๆ,เลเวลดาวไม่ได้หมายถึงความแข็งแกร่ง แม้ว่าฮีโร่ที่เฉพาะจะแข็งแกร่งกว่าก็ตาม แต่ว่าหลายตัวละครที่ธรรมดาแต่กลับแอบแฝงด้วยพลังที่ยิ่งใหญ่อยู่ข้างในนั้น ดังนั้น「จึงมีแต่ฮีโร่ที่คุณใช้ไม่เป็น ไม่มีฮีโร่ตัวไหนที่ใช้ไม่ได้!」การผสมผสานทัพทั้งหมด จะมีผลไม่เฉพาะการต่อสู้ในวงกตเท่านั้น อย่าเพิ่งมองข้ามเพียงเพราะเป็นฮีโร่ที่แจกให้มาแต่แรก แต่พวกเขาทั้งหมดก็มีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

003004

กัมมี่บอลนักผจญภัย
ความสามารถพิเศษ:กัมมี่บอลทั้งหมดเมื่อถึงเวลาจบด่าน,จะเพิ่มของรางวัลขึ้น
โปรดระมัดระวัง,คำอธิบายของความสามารถพิเศษที่ว่า「กัมมี่บอลทั้งหมด」,หมายความว่าเมื่อกัมมี่บอลนักผจญภัยเพิ่มเลเวลดาว ความสามารถพิเศษของตัวเองคือตัวละครทั้งหมดจะได้รับประโยชน์ อย่ามองข้ามเพียงแค่เพราะเป็นตัวละครที่ให้มาแต่แรก!

กัมมี่บอลนักดาบ
ความสามารถพิเศษ:เพิ่มพลังโจมตีของกัมมี่บอลทั้งหมด;HP ของ กัมมี่บอลทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น
กัมมี่บอลนักดาบมาจากหมู่บ้านฮีโร่หน้าที่สอง อยากเล่นในบทนักรบ แม้ว่าจะเป็นไปไม่ได้ที่จะพิชิตโลกไปด้วยกันกับกัมมี่บอลนักดาบ แต่สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ไม่เกินความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว

กัมมี่บอลนักเวท
ความสามารถพิเศษ:เพิ่มพลังเวทของกัมมี่บอลทั้งหมด;พลังเวทของกัมมี่บอลทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น
ถึงแม้ว่าเวทที่เพิ่มขึ้นจะจำกัด แต่ความสามารถพิเศษนี้ทำให้กัมมี่บอลทั้งหมด(เช่นความสามารถพิเศษของกัมมี่บอลนักดาบ),เมื่อผ่านวงกตไป หรือว่า มีพลังงานเหลือ อย่าลืมมาอัพเกรด「กัมมี่บอลนักเวท」

กัมมี่บอลกวีนักประพันธ์
ความสามารถพิเศษ:เมื่อเข้าวงกต กัมมี่บอลทั้งหมด จะเพิ่มคะแนนสำรวจเบื้องต้น
เกิดที่「ป่าแห่งความเงียบ」 วิธีได้รับกัมมี่บอลกวีนักประพันธ์นั้นง่ายมาก หลังจากได้ฝึกฝนและอัพเกรดมาอย่างดี,เมื่อใช้กัมมี่บอลอื่นในการต่อสู้ที่วงกต ก็จะเพิ่มแต้มสำรวจไปด้วยในเวลาเดียวกัน,ถึงแม้จะไม่พามันไปต่อสู้ แต่ก็ต้องทำให้มันเลเวลอัพให้ได้ เนื่องจากว่าพอเข้าวงกตแล้วจะสามารถมีแต้มสำรวจได้มากขึ้น,ก็จะสามารถมีโอกาสลดความยากของวงกตลง

ด่านวงกตคร่าวๆ

ด่านง่าย
ชั้นของวงกตยิ่งสูง ความยากก็จะยากขึ้นตาม ไม่ว่าชนิดของความท้าทายของเขาวงกต,บังเอิญมีธุระด่วนไม่สามารถเล่นเกมต่อได้,ในตอนที่ปิดเกม การดำนเนินของวงกตก็จะถูกบันทึกอย่างสมบูรณ์!แม้ในระยะต่อมา,ผู้เล่นยังต่อสู้อยู่ในวงกต พลังงานที่ใช้ในการเข้าวงกตถึงแม้พลังงานจะฟื้นฟูเต็มที่แล้วก็ตาม ในตอนนั้นอย่าเพิ่งถอนใจไปง่ายๆ แค่เพียงออกจากพื้นที่ชั้นนั้นชั่วคราว และใช้ฟังก์ชันกวาดล้าง สามารถใช้พลังงานที่เกินมาได้หมดอย่างมีประสิทธิภาพ

009010

การใช้งาน
เมื่อผู้เล่นได้「ห้องเล่นแร่แปรธาตุ」หลังจากที่ผู้เล่นเปิดใช้ฟังก์ชันเชื่อมวิญญาณ คราวนี้ทุกครั้งที่เข้าวงกต ระบบจะแจ้งเตือนว่าจะเอา「อาวุธ」กับ「ยา」 และ จะแจ้งเตือนว่าคุณจะพากัมมี่บอลที่อยู่ทัพเดียวกันไปพร้อมกันที่วงกตไหม ผู้เล่นจะได้สามารถอ้างอิงอันดับวงกตในเกมเพื่อเลือกใช้คู่หูที่ถูกต้อง

ฉายาที่คุ้นเคย
ในเกมตัวละครจะแบ่งออกเป็น「นักผจญภัย」、「นักรบ」、「นักเวท」,แต่ละอาชีพจะมี ฉายา 21 ประเภท แต่ละครั้งที่เข้าเกมชื่อจะถูกรีเซ็ต,การที่จะผ่านเขาวงกตผู้เล่นจะต้องจับคู่กับชื่อที่เข้ากัน กวาดล้างชั้นของวงกต ก็จะได้รับ「แต้มสำรวจ」,สามารถนำมาอัพเกรดเลเวลฉายา

วิธีเลือกฉายาสามารถพิจารณาดูจากจุดประสงค์ หรือ ประเภทของวงกต,ถ้าจุดประสงค์คือเก็บวัตถุดิบของวงกต,ทางเดินของฉายาก็จะไม่ค่อยวุ่นวาย;แต่ถ้าอยากเป็นนักครองวงกต,การเลือกฉายาก็จะต้องพิจารณาถึงการเพิ่มความสามารถอื่น:ตั้งแต่พลังงาน、ฟื้นฟูHP/SPเอง、จนกระทั่งการได้รับอาวุธ ฯลฯ วิธีการเพิ่มกำลังการผลิต,ให้ดูว่าผู้เล่นทำยังไงให้ฉายาเข้ากัน,และฉายาที่เข้ากันก็จะมีประโยชน์ที่ไม่ซ้ำกัน

005006

ว่าด้วยการไม่รู้จักเก็บออมความสามารถ
เวลาต่อสู้ในวงกตและชั้น,จะไม่รู้เลยว่าชั้นต่อไปจะเป็นอย่างไร、ไข่อีสเตอร์ หรือ เนื้อเรื่องที่คาดเดาไม่ถึงการณ์,แต่เมื่อเริ่มคล่องขึ้นแล้ว ผู้เล่นจะพบว่า ภายในเกมซื้อเวลาจะซื้อความสามารถ、อุปกรณ์ของวงกต,จำเป็นจะต้องใช้「คะแนนสำรวจ」 เนื่องจาก「คะแนนสำรวจ」ยังสามารถอัพเกรดระบบฉายา,ระยะแรกผู้เล่นอาจจะคิดว่าง่ายเพราะว่าเร่งรีบในการอัพเกรดฉายา แต่กลับปล่อยให้「แต้มสำรวจ」ยังอยู่ค่าเท่าเดิม ช่วงแรกยังไม่มีผลมากนัก,ต่อมาเมื่อผู้เล่นได้รับตัวละครประเภทฮีโร่ค่อยๆเพิ่ม,ทัพเดียวกัน หรือ ค่าของสหายเพิ่มขึ้น ความสามารถของมอนสเตอร์ก็สูงขึ้นเช่นกัน ภายใต้ในสถานการณ์ที่ยังไม่รีบเร่งใช้,แนะนำให้คอยเก็บแต้มรักษา「แต้มสำรวจ」ไว้อยู่ในระดับที่ปลอดภัย เพื่อป้องกันไม่ให้เวลาที่้เจอร้านค้าในแผนที่มีอุปกรณ์ดีๆ แต่เนื่องจาก「แต้มสำรวจ」 ไม่พอจึงพลาดโอกาสในการได้รับของดี

007008

สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของ《ล่าสมบัติใต้พิภพ》เทคนิคการผ่านเขาวงกต หรือกิจกรรมพิเศษต่างๆ กรุณาติดตามความคืบหน้าประกาศใหม่ของ《ล่าสมบัติใต้พิภพ》!

《ล่าสมบัติใต้พิภพ》Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/gumballs.dungeons.tw
iOS ดาวน์โหลด : ดาวน์โหลดที่ AppStore

IDDWABZdAH4dQtd3WgH9uwkNgFrMrNM48V3tG0PQXAoGHGiRWN8zgA2V 6VqPfynvlmW 地下城物語(G&D) Qcplay Limited. 評分: 4.4 安裝