【Qoo ดาวน์โหลด】เกมใหม่แนวความรัก「Castaway! Love’s Adventure」 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง iOS/Android!QooAppเจ้าเดียวที่สามารถดาวน์โหลดผ่านไฟล์ APK ได้ง่ายๆ

0

Castaway! Love’s Adventure 01
บริษัทญี่ปุ่น Voltage ได้ประกาศ วันนี้(2 ก.ย. 59)ภายใต้「AmeMix」เกมใหม่ตัวที่ 3 ที่ได้วางแผนออกมา「Castaway! Love’s Adventure」สามารถเล่นได้ทั้ง iOS/Android

เกมนี้เป็นเกมแนวความรักที่มีความลับเป็นองค์ประกอบ เมื่อตัวเอกของเรื่องได้นั่งเรือสำราญ และขณะนั้นอากาศไม่เป็นใจ ฝนฟ้าพายุได้ถาโถมเข้าใส่ เมื่อตื่นฟื้นขึ้นมาก็ค้นพบว่าตัวเองได้อาศัยอยู่ที่เกาะแห่งนี้กับคนแปลกหน้า 5 คน!?เดิมทีคิดว่าสามารถร่วมมือกันเอาตัวรอด แต่แล้วกลับพบว่าทุกๆคนต่างมีความลับ,ดูเหมือนว่าเกาะแห่งนี้ก็มีความลับที่ปกปิดซ่อนไว้เช่นกัน เกมนี้จะเหมือนกับผู้เล่นได้ดูหนังรัก และ อ่านเนื้อเรื่องของทุกๆคน และ สำรวจความลับของเกาะแห่งนี้ไปด้วยกัน

Castaway! Love’s Adventure 03
Castaway! Love’s Adventure 02
關於「AmeMix」企劃

เกี่ยวกับแผนการของ 「AmeMix」

「AmeMix」เป็นแผนการใหม่ของ Voltage เนื่องด้วยเสียงเรียกร้องจากแฟนๆสำหรับผู้เล่นที่ถนัดภาษาอังกฤษ ทางบริษัทจึงได้โฟกัสในการปล่อยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมา

ลิ้งก์ดาวน์โหลด iOS:ดาวน์โหลดที่ AppStore

GlREOLNXyIajuokQ6d5t WvVbNraF TstHFIacjqvAPL0FQC6p3Uyova5tonhl387P0=w300 Castaway! Love's Adventure Voltage Entertainment USA, Inc. :