【Qoo ข้อมูลข่าวสาร】การ Colabolation ระหว่าง 「Seven Knights」 กับอนิเมะสุดฮิตของญี่ปุ่น「BLEACH」ได้เริ่มขึ้นแล้ว

0
    

七骑士

วันนี้(21 ก.ย. 59)ค่ายบริษัทเกมเกาหลี Netmarble Games ได้ประกาศ 「Seven Knights(세븐나이츠)」เป็นเกมแรกของเกาหลีที่ได้ Colabolation กับ ตัวละครจากอนิเมะญี่ปุ่น「BLEACH」

「BLEACH」เป็นอนิเมะสุดฮิตของญี่ปุ่นที่เกี่ยวกับเด็กหนุ่ม ( くろさきいちご ) ผู้สามารถมองเห็นวิญญาณและได้รับการถ่ายทอดพลังจึงต้องรับหน้าที่เป็นยมฑูต
การร่วมกันครั้งนี้ของ Netmarble จะมีตัวละครทั้ง 5 จากเรื่อง Bleach ในแบบ 3D มาปรากฏ ได้แก่ Kurosaki Ichigo ( くろさきいちご ),ULQUIORRA(ウルキオラ・シファー),Orihime Inoue ( いのうえおりひめ ),Toushiro Hitsugaya ( ひつがやとうしろう ) ,Grimmjow(グリムジョー)

七骑士3

ในแพทช์นี้ Netmarble ได้เพิ่ม ตัวละครจาก「BLEACH」เข้าไป,แต้มที่ได้รับในแพทช์นี้สามารถนำเอาไปซื้อตัวละคร「BLEACH」ได้,เพียงท่านล็อคอินเข้าไปในเกมในวันที่ 4 ตุลาคม 2559 ก็จะสามารถได้รับ ใบเลือก อัศวิน 「BLEACH」4 ดาว、และ รางวัลไอเทมอีกมากมาย

นับตั้งแต่เกม 「Seven Knights」ได้เปิดตัวในเดือน มีนาคม ปี 2014 ก็ติดอยู่ในอันดับเกมทำเงินมาตลอด ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมขึ้นชื่อของ Netmarble เลยทีเดียว,มีมอนสเตอร์มากกว่า 500 ตัว ภายในเกมที่ให้สะสม และ ต้องฟอร์มทีมของตัวเองมา 2 ทีม แล้ว สลับกันตีตามกลยุทธ์ของแต่ละท่าน

เว็บไซต์คอมมิวนิตี้อย่างเป็นทางการ:http://cafe.naver.com/sevenknights

บทความดังกล่าวแปลมาจาก:http://www.thisisgame.com/webzine/news/nboard/225/?n=64961

TIG_logo

▲點擊查看TIG全部內容