【Qoo ดาวน์โหลด】เกมของDMM「Icchibanketsu-ONLINE- 」เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วทั้ง iOS/Android!QooAppเจ้าเดียวที่สามารถดาวน์โหลดผ่านไฟล์ APK ได้ง่ายๆ

0
    

一血卍傑01

ค่ายเกมบริษัท DMM GAMES และ Rejet ได้ร่วมกันพัฒนาเกม「Icchibanketsu-ONLINE- 」เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วทั้ง iOS/Android ในวันนี้(24 พ.ย. 59)

เกม 「Icchibanketsu-ONLINE- 」เวอร์ชั่นมือถือสามารถใช้ฟังก์ชั่นทั้งหมดเหมือนเวอร์ชั่น PC,แล้วยังสามารถโยกย้ายข้อมูลระหว่าง PC ,ถ้าหาก APP มีอาการเด้งออกจากเกม,กรุณาใช้ VPN แล้วเลือกเป็นประเทศญี่ปุ่นแล้วค่อยเข้าเกม,หลังจากใช้ VPN แล้วจอจะดำ กรุณาอดทนรอซักครู่

เพื่อปราบวิญญาณชั่วร้าย คุณจึงต้องทำการเลี้ยงดูเหล่าเทพ และ ภูติผีปีศาจแห่งเขตแดนแปดล้าน ผู้มีชีวิตเหลือรอด ณ “เขตแดนแปดล้าน” โลกที่มีทั้งมนุษย์ และ อมนุษย์ อาศัยอยู่ร่วมกัน
ขณะนี้กำลังตกอยู่ในวิกฤตการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน ด้วยการเข้ามาโจมตีจากเหล่า 「คุโระฟุเนะ」 ที่ได้รับการปลดผนึกพันปีออกมา ด้วยน้ำมือของเหล่าวิญญาณชั่วร้าย เขตแดนจึงถูกบุกรุก
ผู้คนที่อาศัยที่นั่นต้องถูกเนรเทศออกไป ทำให้ต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตอันใหญ่หลวง แต่ทว่า เหล่ามนุษย์ และ อมนุษย์ ที่ยังคงมีชีวิตอยู่ ก็ยังไม่ได้ยอมแพ้ 「อิจจิบังเค็ทซึ」
พิธีลับที่นำเลือดของทั้งสองมาผสมกัน และให้กำเนิดลูกหลานรุ่นใหม่ จงข้ามผ่านรุ่นสู่รุ่น ให้กำเนิดลูกหลานผู้กล้า และปราบวิญญาณชั่วร้ายด้วยกันเถอะ !

一血卍傑004

一血卍傑005

一血卍傑006

ลิ้งก์ดาวน์โหลด iOS:ดาวน์โหลดที่ AppStore

4gYNeo8EMnHX0N9fTWmF9Tvbwj04oXwS4BjPRkj72d6mke73ZkZhRyoj6FInfAG0SuI=w300 一血萬傑 -ONLINE- DMMGAMES :