【Qoo ข้อมูลข่าวสาร】ในที่สุด ผลงานยิ่งใหญ่ปลายปี อย่าง 「SAINT SEIYA: Galaxy Spirits」 ของ 「SAINT SEIYA」 จาก DeNA ใกล้จะเปิดให้เล่นแล้ว!

0
    

聖鬪士星矢:銀河之魂 02
ในวันนี้(28 ต.ค. 59) ทาง DeNA ได้ประกาศว่าปลายปีนี้จะเปิดเกมมือถือ 「SAINT SEIYA: Galaxy Spirits」ให้ทางไต้หวันสามารถดาวน์โหลดเล่นเกมได้ทั้ง iOS/Android และจะให้เริ่มทดสอบเร็วๆนี้

<ข้อความต่อไปนี้เป็นข้อความจากผู้พัฒนา>

สมการรอคอยอย่างยิ่ง ผลงานยิ่งใหญ่ปลายปี ใกล้จะปล่อยเกมให้ชาวไต้หวันได้เล่นกันแล้ว!DeNA ประกาศจะปล่อย 「SAINT SEIYA」 ผลงานประจำปีที่ได้รับลิขสิทธิ์ของแท้ มีเสียงพากย์ญี่ปุ่นแบบเต็มฉบับ!

การ์ตูนสุดคลาสิกที่สุดตลอดกาล อย่าง「SAINT SEIYA」,ดำเนินเข้าปีที่ 30 แล้ว, DeNA ประกาศปลายปีนี้จะเปิดเกมมือถือ 《SAINT SEIYA: Galaxy Spirits》 ที่ไต้หวัน และจะเริ่มให้ทดสอบในเร็วๆนี้

聖鬪士星矢:銀河之魂

《SAINT SEIYA: Galaxy Spirits》 จาก ค่าย DeNA ด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ผลงานที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ประจำปี ที่ได้รับสิทธิ์ลิขสิทธิ์ แอนิเมชัน 「SAINT SEIYA」 จากโทเอ และในเวลาเดียวกัน 「SAINT SEIYA」 จะนำท่านย้อนกลับไปสู่ความคลาสิกแบบวันวานที่ติดตรึงใจใครหลายๆคน,ภายในเกมใช้เสียงพากย์สกิลต่างๆเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เช่น 「PEGASUS METEOR FIST」、「Rozan Sho Ryu Ha」、「FLAMING PHOENIX’S FLIGHT」、「Diamond Dust」 ที่มาพร้อมกับสกิลแอนิเมชันสุดตระการตาที่มาจากการ์ตูนสุดคลาสสิก,สาวก SAINT SEIYA ห้ามพลาด ความรู้สึกเก่าๆจะมาโผล่บนหน้าจอมือถือให้ท่านได้เล่นเร็วๆนี้

Official Fanpage