【Qoo ดาวน์โหลด】เกมใหม่แนวผจญภัย RPG ของ SQUARE ENIX 「Gurumon」 เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วทั้ง iOS/Android!QooAppเจ้าเดียวที่สามารถดาวน์โหลดผ่านไฟล์ APK ได้ง่ายๆ

0
    

團團小怪獸01
วันนี้(1 พ.ย. 59) ค่ายบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง SQUARE ENIX ได้ปล่อยตัวเกมมือถือใหม่「Gurumon(ぐるモン)」ให้ดาวน์โหลดเล่นได้ทั้ง iOS/Android

ในงาน「Tokyo Game Show 2016」 ที่ผ่านมา ทางค่าย SQUARE ENIX เองได้ประกาศให้ทราบเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเกมมือถือใหม่ที่พัฒนา โดยหลักๆแล้วในเกมผู้เล่นจะต้องสะสมมอนสเตอร์「Gurumon(ぐるモン)」เพื่อทำเป็นคู่หู และ ร่วมกันผจญภัยในนิทรรศการของญี่ปุ่น ภายในเกมใช้เทคโนโลยี ระบบ GPS ระบบยังสนับสนุน Multiplay ที่สามารถเล่นได้สูงสุดถึง 3 คน และมี Gurumon ให้สะสมถึง 200 ชนิดขึ้นไป และในทุกๆเดือนทางค่ายหลักจะเพิ่ม Gurumon เข้าไปในเกม

團團小怪獸03

團團小怪獸04

เนื้อเรื่องภายในเกม

อยู่มาวันหนึ่งตัวละครหลักของเราก็ได้จัดการปัญหาอยู่เรื่องนึง และได้ถูกค้นพบโดยองกรที่มีนามว่า「GAFT(ガフト)」 ตั้งแต่นั้นมาจึงรู้ว่าโลกของเรามี「Gurumon」อาศัยอยู่—— เดิมทีพวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตลึกลับที่จะไม่ถูกพบเห็นจากคนธรรมดา ในวันธรรมดามากสุดพวกมันก็ทำแค่เรื่องเลวร้ายบางเรื่องเท่านั้น แต่ว่าหนึ่งในนั้น「グレモン」ได้ก่อเหตุที่ร้ายแรง ด้วยเหตุนี้องกร「GAFT(ガフト)」จึงได้ออกมาเพื่อจัดการกับปัญหาพวกนี้ แล้วตัวละครหลักของเราก็คือ「ผู้ที่ถูกเลือก」และได้ผจญภัยร่วมกับเหล่า「Gurumon」ในนิทรรศการของญี่ปุ่น

團團小怪獸03

團團小怪獸04

เพื่อเป็นการฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ สำหรับผู้ที่ล็อคอินทุกวันก่อนวันที่ 15 พ.ย. 59 จะได้รับ หินคริสตัล 1 ก้อน ใครที่ชอบเล่นเกมแนวน่ารักใสๆอย่าลืมมาดาวน์โหลดเล่นกันนะ~!

團團小怪獸02

ลิ้งก์ดาวน์โหลด iOS:ดาวน์โหลดที่ AppStore

zr4YIsgvd LaFmkm2WeoEXRgN0Mzlst5YoF ぐるモン SQUARE ENIX Co.,Ltd. :