【Qoo ข้อมูลข่าวสาร】「Monster Hunter Stories Puzzle」เกมแนว Puzzle ประกาศการลงทะเบียนล่วงหน้าถึงยอด 1 แสนคน พร้อมประกาศรางวัลพิเศษ

0

魔物獵人 01
ค่ายญี่ปุ่น CAPCOM คาดการณ์ว่าภายในฤดูหนาวปีนี้จะปล่อยให้ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่「Monster Hunter Stories Puzzle(オトモンドロップ モンスターハンター ストーリーズ)」ให้ทั้ง(iOS/Android)และ ในวันนี้(7 พ.ย. 59)ได้ประกาศให้ทราบว่ามียอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1 แสน คนแล้ว,และยังประกาศรางวัลพิเศษเมื่อยอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1 แสน 5 หมื่น คน

รางวัลพิเศษ อุปกรณ์แบบลิมิเต็ด「ดาบยักษ์ในตำนาน」 แค่เพียงยอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1 แสน 5 หมื่นคน ก็จะทำการแจกรางวัลให้กับผู้เล่นทุกคน

魔物獵人02

魔物獵人03
▲ รางวัลพิเศษ「ดาบยักษ์ในตำนาน」

「Monster Hunter Stories Puzzle」เกมแนว Puzzle ที่สืบทอดโลกแห่ง「Monster Hunter 」 ผู้เล่นเองจะได้รับบทเป็น 「อัศวินนักล่ามอนสเตอร์」ผู้ที่ต้องร่วมต่อสู้ผจญภัยไปกับมอนสเตอร์ ซึ่ง「มอนสเตอร์」ภายในเกมนั้นจะออกแบบมาอย่างน่ารักกันเลยทีเดียว วิธีเล่นสำหรับเกมนี้ง่ายแสนง่าย ผู้เล่นต้องพยายามระเบิดบล็อคมังกรที่หน้าตาเหมือนกัน เพื่อจะทำให้มังกรตัวนั้นโจมตีและสร้างความเสียหายให้กับศัตรู ถึงแม้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมแนว Puzzleก็ตาม แต่เวลาเกมนี้จะเรียกใช้สกิลท่าไม้ตาย จะมีการแสดงภาพแอนิเมชั่นที่เป็น Full 3D ออกมา, ในบทบาทของการเล่นออนไลน์นั้นเกมนี้ยังสนับสนุนให้ร่วมกันต่อสู้ได้มากสุด 4 คน,สนุกไปพร้อมกับการผจญภัยไปกับเพื่อนๆ

61RgIWDcMso4q4sUp7AnzPcHWIGl4JEuy tLCwwzf82JAIQgr4zrAV5kE 5hkcL9FaM=w300 魔物獵人 物語 隨行獸DROP Capcom Mobile, Inc. :