【Qoo ข้อมูลข่าวสาร】 เกมใหม่แนวแฟนตาซี RPG ของ SEGA 「SOUL REVERSE ZERO」ปล่อยให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วในวันที่ 21 พ.ย. 59!

0

SOUL REVERSE ZERO00

ค่ายเกมบริษัทญี่ปุ่น SEGA ได้ปล่อยเกมมือถือใหม่「SOUL REVERSE ZERO」ทั้ง(iOS/Android)ในวันนี้(18 พ.ย. 59)ประกาศว่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้อย่างเป็นทางการในวันที่ 21 พ.ย. 59

และในขณะเดียวกัน กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะสิ้นสุดในเดือนนี้วันที่ 20,ปัจจุบันมีผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว 4 แสน คน นอกจากของรางวัลที่ประกาศแล้วยังมีการเพิ่มรางวัลเพิ่มเติมเป็นหินอัญเชิญฮีโร่ 15 ก้อน และ ฮีโร่ SR 「エウロペ」

▼วีดีโอตัวอย่างล่าสุด เสียงพากย์ของ Takuya Eguchi

[SOUL REVERSE ZERO] เป็น IP ของหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งซีรี่มังงะจะทำโดย “Ni~Tsu mori yoshi” ซึ่งเป็นผู้ที่ทำ [Tales of Vesperia] ปัจจุบันมังงะได้ปล่อยออกมาในเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการแล้ว, สำหรับใครที่ชื่นชอบอย่าลืมติดตาม!

เนื้อเรื่องภายในเกมมือถือ “SOUL REVERSE ZERO” เริ่มขึ้นในโลกที่เรียกว่า “Korana Teki Tsuguru” ความสันติภาพของโลกนี้ถูกดูแลโดย การ์เดี้ยนทั้ง 7 และ เหล่าแม่มด ผู้ที่ถูกเรียกว่า “Logosa Tokoshi” แต่ทว่าพลังแห่งความมืดที่แข็งแกร่ง “Recorded servant” ได้เข้ามารบกวนสันติภาพที่มีอยู่ และ ได้นำพาโลกสู่การทำลายล้าง “Lord of Soul” จึงได้ถูกอัญเชิญออกมาเพื่อผจญภัยและช่วยเหลือโลกใบนี้ไว้

ohLOWhYGtyFmOjxxArGW5qKGFTjntuJEN2f3DaWzU2X9JMQ6bLaI zNhPmtXQt0i96Nq=w300 Soul Reverse Zero | 日版 SEGA CORPORATION :